image banner
Trường Chính trị tỉnh Long An tổ chức về nguồn và công tác xã hội tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An
  TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH LONG AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN
VÀ CÔNG TÁC XÃ HỘI TẠI HUYỆN CẦN ĐƯỚC, TỈNH LONG AN

      Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024; đồng thời tiếp tục thực hiện mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng ủy Trường về việc “Về nguồn, thực hiện an sinh xã hội giai đoạn 2021 - 2025”.

      Ngày 22/3/2024, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Long An đã tổ chức hoạt động về nguồn thực hiện công tác xã hội tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Đoàn đi có đồng chí Huỳnh Thị Thu Năm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường làm trưởng đoàn, đồng chí Võ Văn Ân – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Văn Định – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Cần Đước. Tham dự cùng đoàn còn có các đồng chí đại diện diện lãnh đạo địa phương, các đồng chí đại diện Công đoàn viên chức tỉnh, Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên Trường, đại diện học viên các Lớp Trung cấp Lý luận chính trị khóa B47, C159, C160, Đoàn Cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi Đoàn Liên cơ 2 - Đoàn Khối CQ&DN tỉnh.

      Đoàn đã đến tham quan, tìm hiểu về Di tích Đồn Rạch Cát tọa lạc tại xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tại đây đoàn đã thăm hỏi động viên và tặng quà các chiến sĩ Đơn vị Pháo 105. Sau đó, đoàn đã đến UBND xã Long Sơn trao tặng các phần quà cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã (32 phần, gồm: 30 phần quà dành cho học sinh và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 02 phần quà dành cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn). Tổng kinh phí của hoạt động là khoảng 22 triệu đồng.

      Qua hoạt động đã phát huy tinh thần vì cộng đồng của đảng viên, học viên Trường đối với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, góp phần thực hiện mục tiêu chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

Lê Ngọc An
Khoa Nhà nước và Pháp luật

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SỰ KIỆN

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
image advertisement
THÔNG TIN ĐÀO TẠO
Thư viện ảnh
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1